Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Cải cách hành chính

Ứng dụng phần mềm quản lý tài chính tài sản công đoàn cơ sở tại CĐCS Ban Dân tộc

Thời gian qua, tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc chuyển đổi số trong hoạt động chính trị nhằm đảm bảo chỉ đạo thực hiện kịp thời, hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm toàn tỉnh. Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai ứng dụng công nghệ số để triển khai các nội dung, đặc biệt là việc chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn từ tỉnh đến cơ sở.

Do đó, trong năm 2024, Công đoàn viên chức tỉnh Đồng Nai triển khai việc ứng dụng phần mềm quản lý tài chính tài sản công đoàn cơ sở mới nhất VCS do Công ty Cổ phần Công Nghệ VCS Việt Nan viết, hiện được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai trên phạm vi cả nước. Theo chỉ đạo của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các cấp công đoàn tỉnh Đồng Nai cần thực hiện tốt công tác tài chính và phấn đấu 100% Công đoàn cơ sở sử dụng phần mềm quản lý tài chính tài sản mới.

Ông Phạm Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Hội nghị triển khai
Sau khi được Công đoàn viên chức tỉnh triển khai, tập huấn, Ban Dân tộc đã đưa phần mềm vàosử dụng kể từ đầu năm 2024. Ứng dụng công nghệ này tuy bước đầu còn chưa quen thuộc với người sử dụng, tuy nhiên sau khi áp dụng phần mềm đã giảm tải một phần không nhỏ công việc cho người kế toán cũng như việc thực hiện nhiệm vụ công đoàn được hiệu quả và đồng bộ hơn./.

Trần Thị Thu Lan

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​