Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Giải chạy việt dã truyền thống lần thứ XXVII năm 2024 tỉnh Đồng Nai

Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2024, tại khu vực Văn miếu Trấn Biên (phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) Sở Văn hóa -Thể Thao và Du lịch chủ trì, phối hợp cùng với Công đoàn Viên chức tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức giải chạy Việt dã truyền thống lần thứ XXVII năm 2024

 

Không khí giờ khai mạc Giải chạy Việt Dã lần thứ XXVII - 2024

Tham gia giải chạy Việt dã năm 2024 có gần 1.200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh. Đối với khối Công đoàn viên chức tỉnh có trên 800 đoàn viên công đoàn thuộc 27 công đoàn cơ sở tham gia, nội dung thi chạy đều tập thể với cự ly 1,5 km. Theo đó, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc liên minh cùng với Bảo Tàng tỉnh để thành lập đội hình với 31 người.

Sau phát biểu khai mạc của Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, các đội tham gia tập trung xếp đội hình tại khu vực xuất phát với sự hướng dẫn của Tổ trọng tài và lực lượng an ninh dẫn đoàn. Các đội tham gia thi đấu tinh thần đồng đội, đảm bảo các tiêu chí chạy đều, đẹp, trang phục phù hợp, cùng xuất phát và cùng nhau tiến về đích.

​Giải chạy Việt dã được tổ chức định kỳ hàng năm, với mục đích rèn luyện, nâng cao sức khỏe, khuyến khích phong trào tập thể dục trong toàn dân và nhận được sự quan tâm của đông đảo các vận động viên không chuyên là cán bộ, công chức, người lao động khối Công đoàn Viên chức tỉnh và Khối các huyện/thành phố và lực lượng vũ trang. Đây là một trong những hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024); tiếp tục  thực hiện tốt cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", trong đó có đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

 

Các đội thuộc khối Công đoàn Viên chức tỉnh nhận giải

Kết quả, Ban Tổ chức trao tổng cộng 25 giải. Trong đó, khối thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh có 17 giải, giải nhất thuộc về Sở Tài nguyên và môi trường; khối các huyện, thành phố, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể gồm 3 giải, giải nhất thuộc về thành phố Biên Hòa; khối lực lượng vũ trang có 5 giải.

 

Đoàn viên chụp hình lưu niệm sau khi đã hoàn thành phần thi

Sau hoạt động ý nghĩa này, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tiếp tục vận động đoàn viên tự giác, tự rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn Viên chức tỉnh và Cụm thi đua số 3 tổ chức. Từ đó tạo khí thế sôi nổi góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được tổ chức phân công./.​


Nguyễn Thị Hiên

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​