Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Ban Trị sự Thất phủ Cổ Miếu, thành phố Biên Hòa với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

​        Trong hoạt động từ thiện - xã hội vì cộng đồng những năm gần đây, Ban Dân tộc luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ban Trị sự Thất phủ Cổ Miếu, thành phố Biên Hòa. Với ý nghĩa của hoạt động “Không để ai ở lại phía sau”, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, chung tay giúp đỡ các hộ dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Năm 2021, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid - 19, Ban Dân tộc phối hợp với các sở, ngành, chính quyền địa phương tăng cường các hoạt động tuyên truyền trong vùng dân tộc thiểu số; tích cực vận động sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số đang gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid -19 nhằm tăng cường, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ban Trị Sự Thất phủ cổ Miếu hỗ trợ 2 tấn gạo với kinh phí 30.000.000 đồng để hỗ trợ cho công nhân lao động người DTTS từ các tỉnh về làm tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

Năm 2022, qua công tác vận động cho hoạt động từ thiện – xã hội, Ban Dân tộc cũng đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ 2 tấn gạo với tổng trị giá 30.000.000 đồng của Ban Trị sự thất phủ Cổ Miếu để trao cho 100 hộ bà con đồng bào dân tộc xã Phú Sơn, huyện Tân Phú.


Đại diện Ban Dân tộc và Ban Trị sự trao quà cho bà con DTTS tại xã Phú Sơn

Năm 2023, trong đợt ra quân làm công tác dân vận tại xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Ban Dân tộc tỉnh tiếp tục nhận được sự quan, hỗ trợ từ Ban Trị sự Thất phủ Cổ Miếu, thành phố Biên Hòa với số lượng 100 phần quà (500.000 đồng/phần) với kinh phí bằng tiền mặt là 50.000.000 đồng để trao tặng cho các hội viên phụ nữ dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn tại xã Thanh Sơn.


Đại diện Ban Trị sự Thất phủ Cổ Miếu trao tượng trưng tấm séc tại xã Thanh Sơn


Đại diện Ban Dân tộc, Ban Trị sự trao tặng quà cho Hội viên phụ nữ DTTS tại xã Thanh Sơn, Định Quán

Với sự đồng hành của các đơn vị tài trợ nói chung, Ban Trị sự Thất phủ Cổ Miếu nói riêng trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng đã góp phần động viên kịp thời, giúp bà con vượt qua khó khăn, đoàn kết cùng nhau lao động sản xuất, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Từ đó, góp phần củng cố niềm tin của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh vào các chủ trương của Đảng và chính sách dân tộc của Nhà nước./.

                                                                                                           Hiên Nguyễn


Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​