Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Chuyển đổi số

Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai tạo tài khoản Zalo OA trên môi trường mạng internet

​Hiện nay ở Việt Nam, ứng dụng gọi điện, nhắn tin trên môi trường mạng internet Zalo luôn đứng top đầu lựa chọn sử dụng trong việc gọi điện, nhắn tin cho các cá nhân, công ty, cơ quan tổ chức để trao đổi công việc online. Lợi thế của Zalo là công ty trong nước, tính bảo mật cao, tạo tài khoản nhanh chỉ cần 1 số điện thoại và sử dụng đơn giản.

Zalo Official Account viết tắt là Zalo OA, là một chức năng mở rộng của Zalo, hỗ trợ cơ quan, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp tạo kênh thông tin trên mạng. Các cơ quan, đơn vị thuộc nhà nước được Zalo miễn phí sử dụng nhằm thúc đẩy công tác chuyển đổi số trong các cơ quan nhà nước. Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai đã tạo tài khoản Zalo OA có tên “Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai" nhằm tăng cường tương tác với người dân đặc biệt là đối tượng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Đồng Nai trên môi trường mạng internet.

 

Kênh thông tin Zalo OA của Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

Kênh thông tin Zalo OA của Ban Dân tộc là nơi chia sẻ các thông tin liên quan đến việc thực hiện công tác dân tộc trên địa bàn tỉnh. Khi người dùng bấm “Quan tâm" kênh thì sẽ nhận được các thông tin mới do Ban Dân tộc cập nhật, người dùng cũng có thể Chát trực tiếp với người quản trị (Admin) của kênh khi cần thiết. Ngoài ra người dùng có thể truy cập các thông tin khác từ trang thông tin điện tử và trang video youtube của Ban Dân tộc thông qua các đường link đã được tạo sẵn trên trang Zalo OA của Ban Dân tộc. 


Trịnh Văn Tuyên

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​