Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Cụm thi đua số 3 – khối công đoàn viên chức tỉnh ký kết giao ước và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động công đoàn năm 2024

​Nhằm triển khai các hoạt động công đoàn năm 2024, ngày 09/4 tại Hội trường liên đoàn lao động tỉnh, Cụm trưởng cụm thi đua số 3 (Liên đoàn lao động tỉnh) tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đua Cụm thi đua số 3 và ký kết giao ước thi đua giữa 18 công đoàn cơ sở trong Cụm.

Dự Lễ ký kết có bà Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và 18 Công đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua số 3. Chủ trì Hội nghị: Ông Kiều Minh Sinh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Liên đoàn lao động tỉnh -  Cụm trưởng Cụm thi đua số 3.

 Để triển khai kịp thời, có hiệu quả phong trào thi đua trong hoạt động Công đoàn năm 2024, đưa phong trào thi đua trở thành động lực thúc đẩy, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị trong cụm. Đồng thời tạo điều kiện khuyến khích đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động trong cụm thi đua số 3 có dịp giao lưu, học tập chia sẻ kinh nghiệm các mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2024. Hội nghị tập trung thảo luận Kế hoạch tổ chức các hoạt động của Cụm thi đua số 3, Kế hoạch tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa – thể thao và hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng. Đa số các thành viên tham dự thảo luận thống nhất với các dự thảo tạo sự đồng thuận với các nội dung được trình bày tại Hội nghị.

Sau phần phát động thi đua, các đơn vị của Cụm thi đua số 3 tổ chức Lễ ký kết  giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nội dung theo Kế hoạch. Lễ ký kết được chuẩn bị chu đáo, trang trọng với sự quyết tâm của các công đoàn cơ sở.

 

Hình ảnh: Cụm trưởng (Liên đoàn Lao động tỉnh) và Cụm phó (Báo Đồng Nai) cùng kỳ kết giao ước thi đua

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ký kết đồng chí Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao việc việc ký kết giao ước thi đua trong cụm, qua đó đẩy mạnh các hoạt động phong trào của công đoàn Cụm thi đua số 3. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Công đoàn viên chức tỉnh đến toàn Cụm, trong đó chú trọng đến công tác từ thiện xã hội, các hoạt động văn hóa - thể thao trong đoàn viên công đoàn của toàn cụm.

Đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc sau Lễ ký kết giao ước thi đua. Ban Chấp hành Công đoàn triển khai đến đoàn viên công đoàn, phát động đoàn viên tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa - thể thao của Cụm nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thuộc các phòng Ban có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tạo không khí phấn khởi góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan đề ra trong năm 2024./.


Nguyễn Thị Hiên

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​