Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06

​        Như chúng ta đã biết, Ngày Quốc tế Thiếu nhi là một dịp để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em, gắn kết gia đình và xã hội trong việc chăm sóc và phát triển cho thế hệ trẻ. Trong ngày này, các em nhỏ được tận hưởng niềm vui, nhận quà và tham gia các hoạt động vui chơi, giáo dục và giải trí... Chính vì vậy, cứ đến ngày 01/06 hàng năm, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc lại tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các cháu, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn kết các đoàn viên trong cơ quan.

Năm nay, được sự chấp thuận và tạo điều kiện của Cấp ủy, lãnh đạo Ban Dân tộc, vào ngày 04/6/2023, Chương trình kỷ niệm Ngày 01/6 cho tất cả các cháu thiếu nhi là con công chức, người lao động thuộc CĐCS Ban Dân tộc được tổ chức tại Suối Mơ (thuộc huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai). Các cháu có cơ hội được tham quan nhiều cảnh đẹp của địa phương; tham gia nhiều trò chơi bổ ích mà các cháu yêu thích như: Bịt mắt đá bóng vào khung thành, truyền bóng, gắn kết đồng đội… BCH Công đoàn và các đoàn viên đã chuẩn bị và trao cho các cháu 27 phần quà; 15 quà thưởng từ các trò chơi, bánh kẹo và nước uống.

 

 
Ảnh: Tập thể đoàn viên CĐCS Ban Dân tộc và con đoàn viên chụp hình kỷ niệm sau khi nhận quà từ Chủ tịch BCH Công đoàn cơ sở

 
Ảnh: Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi “Bịt mắt đá bóng vào khung thành”

 


Ảnh: Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi “Gắn kết đồng đội”

Với sự nhiệt tình của các cháu, không khí trở nên thật rộn ràng, sôi động. Gương mặt nào cũng rạng ngời, tươi vui và các em biết đây chính là những kỷ niệm đẹp cần lưu giữ. Hoạt động này không chỉ tạo ra cho các em sân chơi bổ ích mà bên cạnh đó, còn giáo dục các em biết ý nghĩa ngày 01/6; biết trân quý khoảng thời gian tuổi thơ của mình để từ đó có ý thức rèn luyện và học tập tốt hơn, sống đẹp hơn và ý nghĩa hơn./.

Trần Thị Thu Lan


Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​