Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Hội nghị giao ban Cấp ủy cơ sở quý III năm 2022

​           Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban Cấp ủy cơ sở quý III năm 2022

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Bùi Quang Huy – Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chủ trì có đồng chí Đoàn Thị Thu Thủy – Phó bí thư; đồng chí Lê Triết Như Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy Khối. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là Bí thư, phó bí thư Đảng bộ, Chi bộ cơ sở, các đồng chí Ủy ban kiểm tra cấp cơ sở.


Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy – Chủ trì Hội nghị

Phát biểu khai mạc đồng chí Bùi Quang Huy – Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy khối nhấn mạnh Hội nghị giao ban quý nhằm đánh giá kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng; Lắng nghe ý kiến trao đổi, thảo luận của các đồng chí dự Hội nghị. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong 03 tháng cuối năm 2022.

Thông qua nội dung báo cáo tóm tắt, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã làm nổi bật các kết quả đạt được trong các mặt của công tác xây dựng Đảng như: lãnh đạo chính trị, quốc phòng an ninh; tư tưởng, tổ chức cán bộ….; làm rõ nguyên nhân của những hạn chế để đưa ra bài học kinh nghiệm.

Đối với các ý kiến góp ý tập trung phản ánh những khó khăn trong công tác tổ chức Đại hội trực thuộc, trong công tác xác minh kết luận tiêu chuẩn chính trị phục vụ công tác cán bộ; kết quả thực hiện công tác dân vận quy chế dân chủ cơ sở…


Đại diện các cấp ủy cơ sở phát biểu tại Hội nghị giao ban quý III/2022

Kết luận Hội nghị giao ban, đồng chí Bùi Quang Huy nhấn mạnh các vấn đề còn hạn chế mà các cấp ủy trực thuộc phải nghiêm túc khắc phục trong thời gian tới. Chú trọng vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ nói chung và kết luận tiêu chuẩn chính trị nói riêng. Đánh giá kết quả công tác chuẩn bị và tiến hành tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2023-2025 đã đạt được những kết quả nhất định. Đến thời điểm diễn ra Hội nghị đã đã có 103/284 chi bộ trực thuộc tiến hành đại hội. Phấn đấu 100% Đại hội chi bộ trực thuộc sẽ hoàn thành trong tháng 10/2022. Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra cấp ủy cơ sở còn hạn chế. Số lượng đảng viên và tổ chức Đảng bị thi hành kỷ luật vi phạm nguyên tắc đảng có phần tăng lên, chủ yếu do vi phạm trong công tác lãnh đạo, quản lý và thực thi công vụ, vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình….

 Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc phải nghiêm túc quán triệt và thực hiện các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; trong đó có việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nêu gương, trách nhiệm và gương mẫu trong thực hiện 19 điều Đảng viên không được làm; Đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong 03 tháng cuối năm 2022 để hoàn thành các chỉ tiêu của Nghị quyết năm 2022 của Đảng bộ khối đã đề ra./.

Hiên Nguyễn


Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​