Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Chỉ đạo điều hành

Trưởng ban Dân tộc thăm hỏi, động viên gia đình người DTTS đã mất do đi lạc trong rừng Nam Cát Tiên

​Ngày 23 tháng 9 năm 2023, Ông Nguyễn Văn Khang – Trưởng ban Dân tộc tỉnh tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên đối với gia đình ông K' Sơ, người dân tộc Châu Mạ, ấp 4, xã Tà Lài, huyện Tân Phú đã mất do đi lạc trong rừng Nam Cát Tiên từ ngày 31/8/2023

 

Ông Nguyễn Văn Khang – Trưởng ban Dân tộc trao quà thăm hỏi, động viên đến gia đình

Trưởng ban Dân tộc đã thăm hỏi, động viên ân cần nhằm chia sẻ với những mất mát của gia đình ông K'Sơ. Tại buổi thăm hỏi, Ông Nguyễn Văn Khang - đại diện Ban Dân tộc đã gửi phần quà bằng tiền mặt đến gia đình ông K' Sơ với mong muốn cùng với chính quyền huyện, xã, ấp và bà con dân tộc Châu Mạ có sự sẻ chia, động viên kịp thời để giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình ông. Được biết gia đình ông thuộc diện khó khăn, đã được Nhà nước quan tâm hỗ trợ nhà ở theo Quyết định số 134/TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 

Ông Nguyễn Văn Khang – thăm hỏi, động viên đến gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống

Như báo chí đã đưa tin, ngày 31/8, ông K'Sơ đi rừng Nam Cát Tiên để hái măng, thời điểm đi ông chỉ mang chiếc gùi, câu lim và một bộ đồ mặc trên người. Khoảng 3 ngày sau không thấy ông về, dân làng Tà Lài đã phối hợp lực lượng chức năng, người dân thông thạo đường rừng đã chia thành nhiều nhóm để tìm kiếm. Đồng thời Công an xã Tà Lài báo cáo sự việc đến Công an huyện Tân Phú để thông báo tìm kiếm người mất tích rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Với sự hỗ trợ của lực lượng kiểm lâm và chính quyền địa phương, nhiều đoàn tìm kiếm đã liên tục vào rừng mở rộng vùng tìm kiếm. Rạng sáng nay 22/9, sau hơn 3 tuần nỗ lực, nhóm tìm kiếm phát hiện thi thể ông K'Sơ dưới dòng suối đá. Chiều cùng ngày, thi thể ông K'Sơ được đưa về làng tại ấp 4, xã Tà Lài để lo hậu sự./.


Nguyễn Thị Hiên

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​