Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động chuyên ngành

Họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực công tác dân tộc

          Nhằm ôn lại kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống cơ quan quản lý Nhà nước về công tác dân tộc (03/5/1946 - 03/5/2024). Góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ công chức, nhân viên bồi đắp tinh thần tự hào và tình yêu nghề nghiệp, giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành trong giai đoạn mới; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vì sự phát triển của các dân tộc thiểu số; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

          Sáng ngày 03/5/2024, tại hội trường Ban Dân tộc tổ chức họp mặt kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc. Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Khang – Trưởng ban Dân tộc cùng lãnh đạo các phòng và công chức, nhân viên Ban Dân tộc. Tại buổi họp mặt, Trưởng ban Dân tộc đã ôn lại kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống cơ quan quản lý Nhà nước về công tác dân tộc. Những kết quả nổi bật trong công tác dân tộc của tỉnh; đồng thời, lắng nghe ý kiến phát biểu cũng như chia sẻ của công chức, nhân viên của Ban trong quá trình hoạt động và gắn bó với công tác dân tộc.

 

Ông Nguyễn Văn Khang – Trưởng ban Dân tộc phát biểu tại buổi họp mặt

 

Toàn thể công chức, nhân viên Ban Dân tộc tham dự buổi họp mặt.

          Tại buổi họp mặt, Trưởng ban Dân tộc cũng đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc (03/5/1946 - 03/5/2024)./.

 

Đại diện tập thể nhận giấy khen trong thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc.


Các cá nhân nhận giấy khen trong thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc.


Ka’ Hòa

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​