Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Đại hội Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

​             Được sự chấp thuận của Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai và Cấp ủy Chi bộ, sáng ngày 29/3/2023, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Lần thứ XIII, Nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đại hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, trang trọng và đây là sự kiện chính trị hết sức quan trọng, là ngày hội của tổ chức công đoàn, của đoàn viên Ban Dân tộc.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Văn Chiến - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Khang – Trưởng ban Dân tộc; đồng chí Thổ Út – Phó Trưởng ban Dân tộc và 20 đoàn viên công đoàn Ban Dân tộc.



Đ/c Phạm Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội


Đ/c Thổ Út – Bí thư Chi bộ tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc Khóa XIII, Nhiệm kỳ 2023 – 2028 là dịp để toàn thể đoàn viên công đoàn cùng nhau kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2023,  những tồn tại, hạn chế và đề ra chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028. Qua kết quả đánh giá cho thấy, nhiệm kỳ 2017 – 2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc với 5 đồng chí luôn nổ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn đổi mới trong công tác tổ chức, nội dung, phương pháp hoạt động. Vận động, tập hợp công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn tiên phong trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên và cơ quan phát động như phong trào: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào “Xây dựng cơ quan văn hoá và ngày làm 8 giờ hiệu quả, chất lượng”; phong trào “Xây dựng người cán bộ, công chức: Trung thành – Trách nhiệm – Liêm chính - Sáng tạo”. Công đoàn luôn tạo mọi điều kiện và tổ chức cho đoàn viên công đoàn phát huy tốt quyền làm chủ của mình trong công việc, tổ chức tốt đời sống sinh hoạt của bản thân và gia đình, đã góp phần cùng cơ quan đạt được nhiều kết quả tiêu biểu nổi bật. Nhiệm kỳ 2017 - 2023, nhiều đoàn viên được công nhận đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, được tặng giấy khen, bằng khen của cấp trên.


Toàn cảnh Đại hội công đoàn cơ sở Ban Dân tộc Khóa XIII, Nhiệm kỳ 2023 - 2028

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Văn Chiến - Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao những kết quả mà BCH công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã đạt được trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, hoạt động nữ công và công tác từ thiện xã hội. Đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Pháp luật của nhà nước đến đoàn viên công đoàn; phát huy thế mạnh trong các hoạt động phong trào như văn nghệ, thể thao, tọa đàm, công tác nữ công, hoạt động xã hội từ thiện. Quan tâm đến quyền và lợi ích chính đáng của công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn Ban Dân tộc.


Đồng chí Phạm Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Thay mặt Cấp ủy Chi bộ, đồng chí Thổ Út – Bí thư Chi bộ đề nghị BCH nhiệm kỳ mới tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh để triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung trong nhiệm kỳ tới. Để đạt được những nội dung đó, đòi hỏi công đoàn phát huy hơn nữa trách nhiệm cá nhân trong việc xây dựng chương trình hành động để mỗi cán bộ công đoàn có đủ trí và lực, cùng với tập thể phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, chủ động đi sâu nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn. Mỗi đoàn viên công đoàn không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần cùng chi bộ, tổ chức công đoàn xây dựng cơ quan Ban Dân tộc ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Đại hội tiến hành bầu BCH khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với 3 đồng chí. Đại hội cũng bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội công đoàn cấp trên. Đại hội thông qua Nghị quyết đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 trong đó tập trung vào các chỉ tiêu để Đại hội làm cơ sở xây dựng Chương trình toàn khóa nhằm phấn đấu thực hiện tốt đạt các chỉ tiêu đã đề ra.


BCH Công đoàn Khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt Đại hội

Sau một buổi làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm của tập thể đoàn viên công đoàn, Đại hội công đoàn cơ sở Ban Dân tộc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 kết thúc thành công công tốt đẹp./.

Hiên Nguyễn


Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​