Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động Đảng & Đoàn thể

Cụm thi đua số 3 – Khối Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và hoạt động từ thiện vì cộng đồng năm 2023

​Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-CTĐ ngày 08 tháng 3 năm 2023 của Cụm Thi đua số 3 – Khối Công đoàn viên chức tỉnh do Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm cụm trưởng. Từ ngày 18 đến ngày 29 tháng 11 năm 2023 diễn ra nhiều sự kiện trọng tâm trong hoạt động công đoàn của cụm thi đua số 3 năm 2023.

Chiều 29/11, Tại sân trụ sở Tỉnh ủy, Cụm thi đua số 3 – Khối Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao giữa 19 cơ quan, đơn vị trong cụm năm 2023.

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Bùi Thị Yến – Phó ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy – Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 tham dự và đại diện của công đoàn 19 cơ quan đơn vị, vận động viên cùng tham gia.

 

Đại diện Công đoàn viên chức tỉnh và Cụm trưởng cụm thi đua 3 trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao lưu

Buổi giao lưu thể thao với sự góp mặt của hơn 200 đoàn viên (bao gồm cả vận động viên và cổ động viên) của 19 Công đoàn cơ sở trong cụm tham gia. Trong chương trình giao lưu các đội tham gia ở 2 nội dung thi đấu gồm: chạy tiếp sức 400m với 4 vận động viên (gồm 02 nam và 02 nữ) và môn vận động: Ngậm muỗng chuyền chanh với 05 vận động viên (gồm 02 nữ, 3 nam), đòi hỏi sự ăn ý, khéo léo, phối hợp trong giữa các vận động viên trong đội chơi.

 

Vận động viên vào vạch xuất phát môn chạy tiếp sức

Sau các lượt thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 8 giải, gồm 2 Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho 2 môn thi đấu. Trong đó, giải nhất chạy tiếp sức nam, nữ thuộc về Văn phòng Tỉnh ủy; giải nhất trò chơi vận động "Ngậm muỗng chuyền chanh" thuộc về Trường Chính trị tỉnh. Công đoàn Ban Dân tộc tham gia cũng đã dành giải ba bộ môn chạy tiếp sức nam, nữ.

Đây thực hiện sân chơi giao lưu tạo nên sự hào hứng cho cả vận động viên và cổ động viên, tạo sự kết nối, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trong Cụm thi đua. Mặt khác tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động trong cụm thi đua đẩy mạnh việc rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Chụp hình lưu niệm trong lễ trao giải

Trước đó vào ngày 18/11/2023, Cụm thi đua số 3 cũng đã tổ chức hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng trao tặng 25 suất học bổng mỗi suất học bổng là 2.400.000 đồng cho Chương trình “Cặp nến yêu thương" tại hai điểm trường: THCS Tà Lài huyện Tân Phú (13 suất) và trường Tiểu học Liên Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán (12 suất). Tổng giá trị học bổng là 60.000.000 đồng do 19 Công đoàn cơ sở của Cụm thi đua đóng góp. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong đó có các em học sinh dân tộc thiểu số có nguy cơ bỏ học tiếp tục giấc mơ chinh phục tri thức, hoài bão để có thể sau này trở thành những công dân có ích cho đời.

 

Đại diện Cụm thi đua số 3 trao học bổng chương trình “cặp nến yêu thương"

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và hoạt động từ thiện vì cộng đồng năm 2023 của Cụm thi đua số 3 – Khối công đoàn viên chức có một ý nghĩa rất lớn, thể hiện trách nhiệm tập thể của mỗi một đoàn viên công đoàn vào nhiệm vụ chung của Cụm, trách nhiệm của cụm đối với xã hội. Từ đó ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong các cơ quan đơn vị./.​.


Nguyễn Thị Hiên

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​