Thứ 6 - 26/02/2016
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu vàng Màu xanh lá cây

Hoạt động chuyên ngành

Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số được biểu dương và tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2024

Vừa qua, UBND tỉnh tổ chức Lễ tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024 và tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2024.

 

Toàn cảnh Lễ tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024 và tôn vinh điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2024.

Tại buổi Lễ có 61 tập thể, cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng về thành tích trong hoạt động cụm, khối thi đua và 72 cá nhân là điển hình tiên tiến tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2024. Đây là những đại diện tiêu biểu xuất sắc trong hàng ngàn tấm gương, mô hình điển hình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, trường học và các tầng lớp nhân dân với đủ các ngành, nghề đã có nhiều đóng góp thiết thực trong phong trào thi đua yêu nước. Trong số đó có nhiều người là nông dân, công nhân lao động trực tiếp sản xuất. Bằng ý chí, nghị lực, tinh thần thi đua hăng hái họ đã đạt được những thành quả quan trọng, tạo sự lan tỏa phong trào thi đua, góp phần giúp cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

 

Ông Văn Bé, Người có uy tín huyện Xuân Lộc được công nhận điển hình tiên tiến  tặng Bằng khen tại buổi Lễ​

Trong số các cá nhân điển hình tiên tiến được UBND tỉnh biểu dương, tôn vinh, có 06 cá nhân là người có uy tín vùng dân tộc thiểu số. Đây là 06 điển hình tiêu biểu nhất được lựa chọn trong số 206 người có uy tín trên địa bàn tỉnh có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Đặc biệt là trong vai trò “cầu nối" đưa chủ trương, quan điểm của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào dân tộc thiểu số cũng như giúp Đảng, Nhà nước hiểu được tâm tư, nguyện vọng của đồng bào dân tộc thiểu số. Đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và xây dựng đời sống văn hóa mới vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đó là ông Vòng Nhì Sập (TP.Long Khánh), ông Văn Bé (Xuân Lộc), ông Triệu Văn Tích (Tân Phú), ông Phùn Y Sáng (Định Quán), ông Lý Văn Hồng (Trảng Bom), bà Tsằn Bích Thầu (TP.Biên Hòa)./.


Ngô Thị Luyến

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Cơ quan chủ quản: BAN DÂN TỘC TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: ông Nguyễn Văn Khang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 4/22/10A, đường Nguyễn Du, khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.843836 - Email: bdt@dongnai.gov.vn
© 2014 Bản quyền thuộc Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai​